Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

3 mẹo đơn giản để sở hữu một cửa hàng mỹ phẩm đẹp

Cửa hàng mỹ phẩm đang là lựa chọn kinh doanh của rất nhiều chủ shop bởi nhu cầu làm đẹp của cả nam và nữ ngày càng tăng cao.

Hôm nay Nội thất Cosp sẽ chia sẻ với bạn đọc 3 mẹo thiết kế shop mỹ phẩm cực chất để hoạt động kinh doanh của các bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Thiết kế logo cho shop mỹ phẩm
Một bảng hiệu mặt tiền cửa hàng về cơ bản thể hiện phong cách của toàn bộ cửa hàng. Phông chữ được chọn tốt của logo thương hiệu cho thấy chất lượng sản phẩm theo một cách nào đó.
Ngoài ra màu sắc bảng hiệu phải được kết hợp hoàn hảo với tổng thể cửa hàng.

Như bạn đã biết, trang điểm thường được hiển thị theo các khu vực chức năng khác nhau. Vì vậy, việc cung cấp trang điểm dùng thử miễn phí là cần thiết và thân thiện với việc sử dụng.

Sử dụng hợp lý không gian cửa hàng để tạo ra trải nghiệm mua sắm theo xu hướng thời trang

Mỹ phẩm và quần áo là như nhau, đều là xu hướng, là đại diện của thời trang. Sau khi được thiết kế nhiều cửa hàng nhỏ có không gian không khác gì hoặc thấp hơn một số cửa hàng lớn.

Hiệu ứng màu sắc và ánh sáng

Màu sắc chính của một cửa hàng bán lẻ được thể hiện trên logo thương hiệu, phụ kiện trưng bày và trang trí cửa hàng. Ngay khi khách hàng nhìn thấy màu sắc chính, họ sẽ nhận được thương hiệu và sự liên kết.

Màu sắc đóng vai trò quan trọng để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với độ tuổi cụ thể. Nói chung, màu trắng, xanh và vàng không được sử dụng nhiều trong cửa hàng thời trang, đó là vì màu trắng là màu trang trí cơ bản và màu vàng phổ biến trong cửa hàng may mặc trẻ em. Trong khi hầu hết các cửa hàng phong cách thích màu đen, đỏ, trắng sáng bóng, xám và bạc vì chúng hợp thời trang hơn.

Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có ánh sáng và nền cụ thể làm nội bật chất lượng của các sản phẩm trang điểm. Ví dụ, lọ trang điểm trong suốt trông rất rõ ràng với đèn Led điểm. Các sản phẩm trang điểm cỡ nhỏ như bút chì lông mày nên được hiển thị theo nhóm, vì sẽ dễ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm hoặc thiết kế shop thời trang thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Cosp đã có hơn 10 thi công shop và thực hiện được hàng nghìn dự án khác nhau mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét