Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Nguyên tắc thiết kế shop thời trang nhất định phải biết

Thời trang chính là một trong những lĩnh vực cung cấp cái đẹp cho xã hội. Do đó, tính thẩm mỹ trong các thiết kế shop thời trang cũng đòi hỏi cao hơn so với các thiết kế shop khác. Để sở hữu một thiết kế đẹp thì bạn sẽ cần phải tuân theo những nguyên tắc thiết kế nhất định. Dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản mà chúng tôi muốn giới thiệu để các bạn áp dụng cho cho thiết kế shop thời trang của mình.

Bố trí sản phẩm thông minh


Đóng vai trò là một người đi mua hàng thì khi bước chân vào bất kì cửa hàng thời trang nào, điều gì sẽ ấn tượng với bạn đầu tiên? Chắc chắn đó là những mẫu sản phẩm đang hot và được nhiều người tìm kiếm trên thị trường được đặt ở chính giữa cửa hàng hay ngay phía ngoài cửa đúng không nào. Chính việc đặt các sản phẩm ở vị trí thuận tiện, dễ nhìn thấy này sẽ kích thích khả năng mua hàng của khách và doanh thu cửa hàng bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Bày bán thật nhiều hàng hóa


Bước chân vào một cửa hàng mà có số lượng sản phẩm lèo tèo thì bạn sẽ khó ở lại mua hàng lâu đúng không nào. Có thể khách hàng tìm đến bạn để mua 1 sản phẩm nào đó thật nhưng vì số lượng đồ ở đó không nhiều nên họ sẽ đi sang các cửa hàng khác để lựa chọn thêm đồ. Như vậy có phải bạn đã bỏ lỡ một cơ hội bán hàng rất tốt rồi không. Hãy đa dạng hơn mẫu mã và bày hết chúng trên các kệ giá để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và ở lại cửa hàng của bạn được lâu hơn. Tuy nhiên, nhiều không có nghĩa là bày bừa tất cả các sản phẩm ở cùng một chỗ. Hãy sắp xếp thật khoa học để tạo sự chuyên nghiệp cũng như vẻ đẹp cho cửa hàng của bạn nhé.

Sắp xếp các sản phẩm liên quan cạnh nhau


Một sắp xếp khoa học sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý sản phẩm đồng thời khách hàng cũng cảm thấy thoải mái mua hàng hơn. Bạn cứ thử tưởng tượng xem, khách hàng tìm đến cửa hàng bạn để mua một chiếc áo sơ mi nhưng lại thấy một chiếc cà vạt bên cạnh rất phù hợp với chiếc áo đó thì họ sẽ không suy nghĩ gì mà mua luôn cả 2 sản phẩm. Như vậy có phải vô hình chung bạn lại bán thêm được một sản phẩm khác mà không tốn quá nhiều công sức rồi không. Việc sắp xếp các mẫu sản phẩm có liên quan với nhau như vậy sẽ là cách làm thông minh để kích cầu và gia tăng doanh thu cho cửa hàng rất tốt.

Trên đây là một số nguyên tắc đơn giản để thiết kế shop thời trang. Hy vọng với những thông tin này đã giúp ích được nhiều cho các chủ shop, những người đang muốn kinh doanh và cần một mẫu thiết kế cửa hàng đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét