Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Tân cổ điển - Sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế biệt thự

"Tân cổ điển" chính là sự tiến hóa, đổi mới của phong cách cổ điển. Phong cách thiết kế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Mặc dù vẫn sử dụng những đường nét chạm khắc nhưng không quá cầu kì như phong cách thiết kế cổ điển mà cũng không quá đơn giản như phong cách hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển mang đường nét tinh xảo nhưng không kém phần sang trọng, tự  nhiên do đó bạn sẽ cảm nhận không gian nhiều màu sắc hơn.

Ngày nay, các thiết kế theo phong cách tân cổ điển đang dần xóa bỏ lối mòn trong kiến trúc có phần rườm rà và ngày càng thể hiện sự tinh tế và hiện đại hơn.

Các đồ nội thất được lựa chọn cho phong cách tân cổ điển phù hợp với hầu hết các không gian và nó mang vẻ đẹp vượt thời gian. Thiết kế tân cổ điển chính là sự biến thể của phong cách cổ điển nhưng được kết hợp với những đường nét hướng đến sự đơn giản như phong cách hiện đại.

Phong cách này được ghi dấu ấn nhẹ nhàng với những mặt phẳng trên trần nhà, vách tường thậm chí cả mặt bàn kết hợp với những đường cong từ thiết kế của những chiếc ghế, bộ sofa hoặc đèn chùm treo trên trần nhà. Tất cả được bày trí một cách rất thông minh tạo lên một không gian vô cùng tinh tế.

Trong các thiết kế tân cổ điển rất coi trọng việc phân chia các ô, mảng tường theo các tỷ lệ vàng tạo nên một không gian vô cùng quyến rũ.

Màu sắc được sử dụng trong không gian thiết kế theo phong cách tân cổ điển chính là điểm nhấn của không gian. Màu sắc được chọn cần làm nổi bật lên vẻ sang trọng, quý phái cho không gian.

Trên đây là một số thông tin về phong cách tân cổ điển khi thiết kế nội thất biệt thự mà bạn cần biết. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn phong cách thiết kế cho căn biệt thự mơ ước của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét