Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Thiết kế shop giặt ủi Vượng Quyền - anh Nhật

Mở cửa hàng giặt ủi đang là một trong những ngành kinh doanh hot gần đây tại Việt Nam. Bởi lẽ, lĩnh vực kinh doanh này không yêu cầu bằng cấp cũng như kinh nghiệm mà số vốn đầu tư ban đầu bỏ ra không quá lớn. Do đó nhiều người đổ xô vào kinh doanh trong lĩnh vực này.

Chính vì nhiều người cùng kinh doanh nên thị trường cạnh tranh rất cao. Do đó, thiết kế cửa hàng giặt ủi chính là một trong những cách để tạo ấn tượng và gây sự chú ý cho khách hàng.

Dưới đây là mẫu thiết kế thi công cho dự án cửa hàng giặt ủi Vượng Quyền được Nội thất Cosp thực hiện. Hy vọng với mẫu thiết kế này sẽ giúp các chủ shop có thêm ý tưởng thiết kế cho cửa hàng của mình.

Với vị trí đắc địa nằm ngay đối diện với công viên, nơi có nhiều người qua lại với lợi thế 2 mặt tiền là nơi thu hút được nhiều khách hàng. Tuy nhiên cửa hàng giặt ủi của anh Nhật chỉ vỏn vẹn có 10 m2 cho nên cá KTS của chúng tôi đã quyết định lựa chọn gam màu trắng và xanh làm tone màu chủ đạo của cửa hàng. 

Màu trắng sẽ giúp không gian cửa hàng trở lên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Màu xanh tạo sự tươi mát.

Kiến trúc sư của Nội thất Cosp cũng quyết định lựa chọn phong cách Omber để thiết kế cho cửa hàng với sự phân bổ màu sắc từ đậm tới nhạt giúp không gian trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Nội thất sử dụng và cách bố trí bên trong cửa hàng cũng rất đơn giản nhằm tạo một không gian thoáng đãng cho cửa hàng.

Một chiếc kệ lễ tân hình chữ L được đặt ngay giữa cửa hàng để thuận lợi cho việc tiếp đón khách. Phía sau là tấm gỗ lớn được sơn màu xanh có in hình ảnh về dịch vụ mà cửa hàng cung cấp.

Quầy lễ tân được đặt chính giữa cửa hàng, nơi mà khách hàng vừa vào đã thấy được nhân viên phục vụ ngay. Cạnh đó là 2 chiếc ghế để khách ngồi nghỉ trong lúc chờ đợi.

Phía sau quầy lễ tân chính là phong giặt và để đồ. Vì sẽ có rất nhiều quần áo và máy móc phục vụ cho hoạt động giặt là nên kiến trúc sư của Nội thất Cosp muốn tách riêng khu vực này nhằm hạn chế tầm nhìn để khách hàng không cảm thấy không gian bị ngột ngạt, chật chội.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế cửa hàng giặt ủi hoặc thiết kế shop bán hàng khác, hãy liên hệ ngay với Nội thất Cosp để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét